Cảnh

CẢNH BÁO VỀ GIA ĐÌNH DÂN OAN ĐOÀN THANH GIANG VÀ ĐOÀN TRƯƠNG VĨNH PHƯỚC.

Nếu những ai gởi tiền hay sự giúp đỡ gì, cho riêng gia đình Đoàn Thanh Giang hay cho con gái là Đoàn Trương Vĩnh Phước, thì tôi không có ý kiến. Đó là chuyện riêng tư.

Tuy nhiên, nếu các bạn gởi tiền hay giúp đỡ cho những dân oan khác, mà phải qua tay cha con Đoàn Thanh Giang và Đoàn Trương Vĩnh Phước, thì tôi khuyên bạn nên ngưng lại mà nhờ người khác.

Trước đây hai cha con ông ấy đã toa rập với Trùm chăn dắt dân oan Dũng Mai để ăn chặn tiền giúp đỡ dân oan của chị Thuy Hall. Sau khi bị phát hiện, Đoàn Trương Vĩnh Phước năn nỉ chị Thuy Hall bỏ qua. Vụ này anh TD có gởi về $200 cho Đoàn Trương Vĩnh Phước để bịt miệng cô ấy đừng tố Dũng Mai.

Không dừng lại ở đó, Đoàn Trương Vĩnh Phước, đã nói láo trên fb là gia đình mình tối ngủ bị trộm vào lấy mất 3 cái phone. Mục đích than van sự giúp đỡ của mọi người. Cô ấy nói láo nhiều quá nên không nhớ được, tấm hình mà cô đưa lên nói là hiện trường vụ bị trộm, cũng là tấm hình mà cô khoe với chị Thuy Hall trước đó vài tuần, cô ta khoe đây là nơi gia đình mình đang nhờ tá túc. Lúc đó tôi đã có viết 2 bài liên tiếp về chuyện này.

Vừa rồi tôi có thấy chị Bùi Thị Minh Hằng, chị Võ Hồng Ly, anh Patrick Vũ, có giúp dân oan mà liên quan đến gia đình ông Đoàn Thanh Giang. Xin các vị và những ai muốn giúp đỡ cho dân oan, vui lòng tìm hiểu rõ ràng trước khi giúp đỡ.

Tôi sẵn sàng live stream đối chứng nếu gia đình ông Đoàn Thanh Giang muốn phản biện.

Bình luận về bài viết này